Đăng ký lớp học, khoá học, workshop Macrame tại Gò Vấp, Tphcm

 Hôm nay mình xin khai học khoá học, lớp học, workshop macrame từ cơ bản đến nâng cao để chỉ dẫn đa số người làm cho macrame – môn nghệ thuật giúp bạn tăng kỹ năng tay nghề thủ công của mình và có thể tự khiến các thiết bị trong nhà mình bằng macrame.

Lớp học của mình thường mở theo Khoá, tính đến hiện tại thì hơi là rộng rãi học viên và đa dạng khoá đã trải qua. Trước mình dạy học ở Bình Tân, nhưng ngày nay đã chuyển sang liên hệ Gò Vấp buộc phải lớp học cũng dời sang Gò Vấp để nhân tiện dạy học, chỉ dẫn cho học viên.

Link website chính: https://daymacrame.com/lop-hoc-that-macrame-tu-co-ban-den-nang-cao-workshop-macrame/

Lớp học workshop thắt macrame

Lịch khai trường và thông báo khoá học macrame khoá 10: 16/4/2022

  • Thứ 7, Chủ Nhật hàng tuần, hầu hết người đăng ký trước thứ 7 là được nha.
  • Hình thức: Học trực tiếp tại cửa hàng HOẶC học online qua Zalo trường hợp bạn ở xa.
  • Link Form đăng ký: https://forms.gle/JLgLpLQJnbao3T9KA
  • Học phí: 200.000VNĐ 1 buổi. Tổng cùng với 4 buổi. Nếu học viên chọn học hết mọi những buổi thì học chi phí là 500.000VNĐ. Học viên sở hữu thể lựa tìm buổi học mà mình thích.
    Nếu học buổi 1 mà thấy mình có thể tự làm những loại ở các buổi khác thì mang thể ko phải học các buổi sau, nhưng vẫn được hỗ trở chỉ dẫn qua zalo giả dụ sở hữu thắc mắc ạ. Nếu trong 1 buổi học viên học ko kịp nội dung đấy thì mang thể học qua buổi khác mà KHÔNG MẤT THÊM BẤT CỨ CHI PHÍ NÀO để hoàn thành nội dung đó.
  • Được tương trợ qua Zalo: Sau buổi học, học viên với thắc hoặc không hiểu nút thắt mang thể video call qua zalo cho mình hoặc chát trực tiếp mang mình: 0346.522.145
  • Giờ lớp học: Mọi người mua giờ học mang 2 sườn giờ sau:
    Sáng: 8h30 – 11h30
    Chiều: 14h – 17h
    Học viên mang thể học bất cứ buổi nào, thí dụ sáng học buổi này, chiều học tiếp buổi còn lại vẫn được. Nếu học viên học trong một ngày chủ nhật luôn vẫn được, vì có 1 số học viên cũ của mình chỉ rảnh chủ nhật buộc phải mình dạy nguyên ngày chủ nhật luôn, ăn uống tại shop sở hữu mình.
  • Địa chỉ lớp học: 240 Nguyễn Văn Công, Gò Vấp, Tp.HCM
  • Số lượng học viên: Tối đa 5 người
  • Nguyên liệu dạy học: Các bạn tới học sở hữu thể mua trực tiếp tại cửa hàng macrame sở hữu giá ưu đãi nhất ( 110.000 / 1kg). Nếu dùng ít để học nút thắt ban đầu thì FREE ạ, còn để đan sản phẩm các bạn tậu dây nha. Các bạn có thể tự mang nguyên liệu của mình đến lớp.

Nội dung lớp học, khoá học và workshop macrame:

Khi nhập môn workshop macrame thì thường buổi đầu là buổi học căn bản về nút thắt, 3 buổi sau là học về phương pháp thắt, bí quyết ước tính độ dài dây cho từng chủ đề: túi xách, đèn, rèm.

  • Buổi 1: Buổi đầu mình dạy cơ bản, đa phần là các cách nút thắt macrame dùng rộng rãi nhất và 1 số nút thắt riêng biệt, phân biệt những dòng dây macrame, dây nào thì thích hợp làm những dòng nào, dây nào phải tiêu dùng cho sản phẩm nào; dạy về tính chất của từng chiếc sợi cho ưa thích mang từng sản phẩm; tư vấn về vật liệu nên với cho từng dòng macrame. Với những học viên mới thì thắt nút chưa đẹp mình sẽ chỉ những bạn thắt sao cho đẹp, cân đối và đều, cách nối dây macrame khi thắt bị hụtcách ước lượng số mét cần cắt cho từng mẫu như: rèm, cú, giỏ treo cây, xích đu,… Cuối buổi học viên với thể làm cho giỏ treo cây gửi mình xem và đánh giá. Nếu học viên học nhanh thì có thể học qua buổi tiếp theo để tiết kiệm thời gian.
  • Buổi 2: Ở buổi 2 này các bạn sẽ được học về phương pháp thắt túi xách macrame. Hiện trên thị trường sở hữu 2 dòng túi macrame là túi kín và túi lưới. Mình sẽ chỉ dẫn mọi người cách tính dây cần cắtcách khâu túicách thắt kín đáy túicách khâu hoa văn macrame trang hoàng vào túi canvas. Các bạn sẽ làm 1 dòng túi đơn thuần cho mình xem và kiểm tra tại buổi học
  • Buổi 3: Ở buổi này mình chỉ dẫn mọi người thắt đèn macrame  – Macrame lamp shape: các nút thắt cho đèn, những mẫu đèn thông dụng và các loại đèn nâng cao, phương pháp chia dây, tạo hình kín hoặc hở. Mọi người sẽ làm cho ra một mẫu đèn đơn giản trong buổi học cho mình xem và đánh giá cho những bạn.
  • Buổi 4: Ở buồi cuối này mình sẽ chỉ dẫn mọi người làm cho ra 1 chiếc làm, các nút làm cho rèm, cách phối các nút thắt khác nhau lên 1 mẫu rèm, áp dụng tất cả những nút đã học lên rèm, bí quyết chia dây, phương pháp tính dây, cách nối dây khi cắt bị hụt, phương pháp tính mét dây nên cắt cho từng chiếc hoa văn, phương pháp khiến cổng cưới,…. nhắc chung là về macrame treo tường những loại.📌LƯU Ý :
    ❗️ Các bạn vui lòng Chuyển Khoản để đặt chỗ và lên lịch học.

Để đăng ký khoá học, đa số người mang thể đăng ký bằng các phương pháp sau:

Cách 1: Đăng ký qua Zalo: Các bạn nhắn qua zalo số của mình: 0346.522.145
Cách 2:
 Đăng ký qua Fanpage của mình: Macrame & Dreamcatcher
Cách 3: Đăng ký qua Form đăng ký, sau đấy mình sẽ gọi lại để xác minh: https://forms.gle/JLgLpLQJnbao3T9KA
Cách 4: Đăng ký trực tiếp tại cửa hàng: Các bạn đến cửa hàng, báo với mình hoặc với viên chức tương trợ ghi nhận lại thông báo nha.
HỌC VIÊN ĐĂNG KÝ VUI LÒNG INBOX thông tin và SĐT để đăng ký.

Đăng ký lớp học thắt macrame từ <span class='marker'>căn bản</span> <span class='marker'>tới</span> <span class='marker'>tăng</span> <span class='marker'>cùng</span> Dung | Workshop Macrame Hồ Chí Minh

MỌI THẮC MẮC VỀ LỚP HỌC MACRAME VUI LÒNG LIÊN HỆ :

  • Nguyễn Thị Mỹ Dung
  • SĐT: 0346.522.145
  • Email: macrameviet@gmail.com
  • Địa chỉ: 240 Nguyễn Văn Công, phường 3, Gò Vấp, Tphcm
  • Website: https://daymacrame.com/

0 Nhận xét