Xin chào mọi người, lại là Macrame Việt Nam đây, hôm nay shop xin chia sẻ 500 mẫu macrame treo tường cho mọi người với giá hợp lý, đặt hàng liên hệ Fanpage của mình nha, ngoài ra mình còn bổ sung cách thắt các nút thắt macrame cho mọi người cùng đọc nha.

Vài mẫu macrame treo tường cở trung giá tốt nha:

Có rất nhiều bức tranh treo tường macramé tuyệt đẹp trên các bảng Pinterest của tôi; Tôi muốn làm tất cả! Tuy nhiên, trước khi giải quyết một họa tiết phức tạp, tôi cần chuẩn bị cho mình một thiết kế macramé cơ bản, đơn giản hơn. Tôi tình cờ tìm thấy mô hình hoàn hảo tại Dupetitdoux (nó vừa đáng yêu vừa dễ dàng vừa phải), nhưng có một vấn đề nhỏ. Các hướng dẫn bằng tiếng Pháp. Vì vậy, sau một buổi chiều dịch cùng với một số thử nghiệm và sai sót thắt nút dây thừng, tôi đã kết thúc với bức tranh treo tường nhỏ bé, ngọt ngào này. (Kích thước hoàn thành là khoảng 22 "W x 48" L.)

Mô hình này là một mô hình dễ dàng cho người mới bắt đầu và nó trông rất tuyệt, phải không? Thật tiếc khi để tất cả các cách chia động từ của tôi trở nên lãng phí, vì vậy tôi đang chia sẻ hướng dẫn với bạn!

1. Mẫu macrame treo tường 1:


Mành macrame dùng để treo tường trang trí phòng ngủ, nhà cửa, cửa sổ, setup chụp ảnh, trang trí homestay, quán cafe,…

Cách phối màu mành Macrame trang trí
Cách lựa chọn mành Macrame trang trí phối màu vô cùng quan trọng để tạo cảm giác dễ chịu và sự hài hoà cho không gian. Việc phối màu là một nghệ thuật, đòi hỏi có gu thẩm mỹ tốt và vận dụng hài hoà các quy tắc phối màu: phối màu tương đồng, phối màu bổ sung, phối màu 60-30-10, phối màu bổ sung từng phần… để mang đến một vẻ đẹp mới, một sức sống mới cho không gian sống.
Tùy vào sở thích của người dùng, mành macrame có thể phối từ 2 màu, 3 màu, 4 màu hoặc nhấn nhá màu sắc bằng các hoa văn, hoạ tiết… khiến bức mành nổi bật tựa như những bức tranh nghệ thuật ẩn chứa câu chuyện đằng sau. Đối với các bức tường trắng, một tấm mành nổi bật với màu sắc bắt mắt sẽ tăng thêm sự thu hút cho không gian – hay một bức tường sặc sỡ có thể làm dịu mắt hơn với những gam màu pastel, gam màu lạnh để tạo sự hài hoà và dễ chịu.
Mỗi màu sắc hay cách phối hợp cùng kiểu dáng, đường nét khác nhau sẽ làm nên nét độc đáo riêng biệt của bức mành trang trí – từ đó tạo nên tính nghệ thuật, sự tươi mới, dịu dàng và ấm áp cho ngôi nhà của bạn. Đồng thời giúp che bớt những khuyết điểm trên bức tường và giảm cảm giác đơn điệu bởi nếu sử dụng một chiếc mành trang trí phối màu phù hợp sẽ giúp thay đổi toàn bộ diện mạo của một căn phòng.

2. Macrame treo tường 2:

Mành macrame treo tường dùng để trang trí tường và tạo điểm nhấn, rất phù hợp với những phong cách boho, rustic, scandinavian…

Dùng để treo tường trang trí phòng ngủ, nhà cửa, cửa sổ, setup chụp ảnh, trang trí homestay, quán cafe,…

3. Macrame treo tường 3:


Được làm 100% từ sợi cotton_cao_cấp, rất mềm mại. Mình muốn chia sẻ thêm với bạn một chút về sợi cotton mình sử dụng đó là loại natural cotton, chúng mình không tẩy trắng, không nhuộm để luôn giữ được vẻ_đẹp_thuần_thiên_nhiên của sợi, bên cạnh việc giữ vẻ đẹp thiên nhiên để sợi có được màu ivory ( một màu be ngà sáng) sang trọng thì các sợi micro được tuyển chọn kĩ càng, chất lượng cao, không dính tạp…sau đó mới dệt thành sợi lớn và sử dụng tạo Macrame treo tường

Bên cạnh việc không nhuộm, không tẩy trắng để bảo vệ thuộc tính và vẻ đẹp tự nhiên của sợi như trên mình chia sẻ thì việc đó cũng góp một phần rất nhỏ nhoi trong việc bảo vệ môi trường toàn cầu. Bởi vậy nếu bạn yêu_thiên_nhiên thích những gì thân_thiện với mỗi_trường thì Macrame chắc chắn sẽ là sản phẩm yêu thích của bạn.
Hướng dẫn thắt nút macrame cơ bản tại: https://www.myfrenchtwist.com/macrame-wallhanging-for-beginners/

Địa chỉ macrame shop near me Gò Vấp:

Tại Gò Vấp, bạn đang tìm " macrame shope near me " thì bạn có thể ghé 240 Nguyễn Văn Công, phường 3, Gò Vấp.
Nguyên liệu macrame material online: https://daymacrame.com/danh-muc/nguyen-lieu-macrame/